Jul 7, 2009

แม้ว เย้ยรบ.อย่าเสียเวลาไล่ล่า มั่นใจตามจับไม่ได้

แม้ว เย้ยรบ.ไล่ล่าตามจับไม่ได้อย่ามาเสียเวลา ถ้าไม่หยุดจะทำให้เสียหายกับประเทศ ดิสเครดิต รมว.บัวแก้วเหมือนตัวตลกของนานาชาติ
แม้ว มั่นใจรบ.ไล่ล่าตามจับไม่ได้
นายสุทิน คลังแสง อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน กล่าวเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ว่า เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมนายนิสิต สินธุไพร อดีตกรรมการบริหารพลังประชาชน และทีมหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สกลนคร และ จ.ศรีสะเกษ ประมาณ 10 คน มีโอกาสได้พบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณมีสุขภาพที่แข็งแรงและยังมีความกระตือรือร้นทางความคิดอยู่เหมือนเดิม โดย พ.ต.ท.ทักษิณ แสดงความเป็นห่วงวิกฤตเศรษฐกิจของประเทศไทย ที่คาดว่าภายใน 3-5 เดือนนี้จะเป็นช่วงที่เกิดปัญหาทางเศรษฐกิจมาก เพราะในขณะนี้รัฐบาลเหมือนทำเพียงการรักษาทางจิตให้กับประชาชน โดยพร่ำบอกแต่ว่าเศรษฐกิจได้ถึงจุดที่ต่ำสุดแล้ว และจากนี้ไปจะดีขึ้น ซึ่งความเป็นจริงไม่ใช่อย่างนั้น เพราะประเทศไทยจะมีปัญหาหนักที่สุด
"พ.ต.ท.ทักษิณยังได้พูดถึงกรณีที่คนเสื้อแดงมีมติถวายฎีกาเพื่อขอพระราชทานอภัยโทษให้ว่า เป็นเรื่องที่ประชาชนดำเนินการเองโดยท่านไม่ได้คัดค้านหรือให้การสนับสนุน แต่ปล่อยให้ดำเนินการตามกระบวนการที่เคยมีประเพณีปฏิบัติอยู่แล้ว เพราะองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นที่เทิดทูนของทุกคน" นายสุทิน กล่าว
นายสุทิน กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณยังบอกพวกผมว่าเป็นห่วงการที่รัฐบาลไล่ล่าท่าน เพราะจะเป็นการลดเครดิตประเทศไทย ไม่ว่าจะอย่างไร ท่านก็มั่นใจว่าไม่สามารถตามจับกุมท่านได้ ดังนั้นจึงไม่อยากให้รัฐบาลมาเสียเวลาในเรื่องนี้ เพราะหลายประเทศเข้าใจคดีของท่าน ซึ่งถ้ารัฐบาลยังไม่หยุดการกระทำนี้ก็จะทำให้เกิดผลเสียให้กับประเทศได้
อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณระบุว่า ที่ผ่านมานายกษิตพยายามใช้วิธีการออกข่าวการจับกุม พ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อหวังดิสเครดิตตัว พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ตลอดเวลา แต่เรื่องนี้กลับเป็นสิ่งที่ย้อนกลับไปดิสเครดิตนายกษิตเอง ที่เป็นเหมือนตัวตลกในสายตาของนานาชาติ

Related Posts



0 comments:

Post a Comment

 

ข่าวสด Copyright © 2009 Gadget Blog is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal